Chính Sách Bảo Hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH


I: SIM DATA 3G 4G

Bảo hành đúng cam kết với thời gian theo mô tả từng sản phẩm và theo phiếu bảo hành.

1. ĐỐI VỚI SIM DÙNG TRỌN GÓI

  Trường hợp lỗi gói cước, Lỗi hệ thống hoặc các vấn đề phát sinh không phải do khách hàng. SIÊU THỊ 3G sẽ "hoàn tiền các tháng mà khách chưa sử dụng" cụ thể như sau:

  Số tiền hoàn lại = Số tiền khách mua SIM trừ (Tiền mua SIM chia số tháng bảo hành) nhân số tháng đã dùng

  Ví dụ SIM Vina 5.5GB bạn mua giá 360.000đ hạn sử dụng 12 tháng và được bảo hành 12 tháng. Bạn dùng được 5 tháng thì gói cước bị lỗi không dùng được nữa. SIÊU THỊ 3G sẽ bảo hành như sau:

Cụ thể: 360.000đ - (360.000đ / 12 tháng) x 5 = 210.000đ



2. ĐỐI VỚI SIM PHẢI ĐÓNG TIỀN HÀNG THÁNG.

Quy định bên dưới chỉ mang tính nguyên tắc để nhân viên của Shop tiện xử lý theo quy trình. Thông thường với các SIM đóng tiền hàng tháng shop sẽ đổi sim mới miễn phí cho khách với phần lớn các trường hợp !


2.1. ĐỐI VỚI SIM ĐÃ ĐƯỢC MIỄN PHÍ THÁNG ĐẦU

Trường hợp lỗi gói cước, Lỗi hệ thống hoặc các vấn đề phát sinh không phải do khách hàng. SIÊU THỊ 3G sẽ hoàn tiền cho khách hàng như sau:

Số tiền hoàn lại = (Số tiền khách mua SIM trừ số tiền khuyến mãi tháng đầu) trừ (Tiền còn lại sau khi từ KM chia số tháng bảo hành) nhân số tháng đã dùng

Ví dụ SIM V90 bạn mua giá 350.000đ gồm Khuyến mãi tháng đầu 90.000đ hạn sử dụng 12 tháng và được bảo hành 12 tháng. Bạn dùng được 5 tháng thì gói cước bị lỗi không dùng được nữa. SIÊU THỊ 3G sẽ bảo hành như sau:

Cụ thể: (350.000đ - 90.000) - ((360.000đ -90.000)/ 12 tháng) x 5 = 151.000đ



2.2. ĐỐI VỚI SIM KHÔNG ĐƯỢC MIỄN PHÍ THÁNG ĐẦU

Trường hợp lỗi gói cước, Lỗi hệ thống hoặc các vấn đề phát sinh không phải do khách hàng. SIÊU THỊ 3G sẽ hoàn tiền cho khách hàng như sau:

Số tiền hoàn lại = Số tiền khách mua SIM  trừ (Số tiền khách mua SIM chia số tháng bào hành) nhân số tháng đã dùng

Ví dụ SIM C90 bạn mua giá 230.000đ sử dụng 12 tháng và được bảo hành 12 tháng. Bạn dùng được 5 tháng thì gói cước bị lỗi không dùng được nữa. SIÊU THỊ 3G sẽ bảo hành như sau:

Cụ thể: (230.000đ - (230.000đ / 12 tháng) x 5 = 134.000đ



Điều kiện: Còn thẻ bảo hành hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử trước đó và không tự ý nhắn tin Hủy gói cước, phải đóng tiền gia hạn đúng ngày (với các sim không trọn gói)...


Số tiền này SIÊU THỊ 3G trừ vào đơn hàng khi bạn mua sản phẩm khác hoặc sẽ hoàn lại cho bạn cho bạn bằng tiền mặt / chuyển khoản / thẻ cào ... tùy theo yêu cầu của bạn.

0o0

-------------------



II: BỘ PHÁT WIFI VÀ CÁC PHỤ KIỆN KHÁC

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian sử dụng nếu lỗi không khắc phục được.
  • Hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm mới (thêm hoặc bù tiền) nếu sản phẩm cũ hết
  • Thời gian bảo hành từ 5-15 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm của khách.


Điều kiện: 

  • Sản phẩm không có dấu hiện vào nước, chập điện hay va đập vật lý
  • Sản phẩm còn trong thời gian bản hành
  • Còn thẻ bảo hành hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử trước đó