Mobifone ngưng gói C90 và yêu cầu gia hạn liên tục để duy trì gói cước từ tháng 1 năm 2018

Với anh em có nhu cầu dùng DATA nhiều và nghe gọi miễn phí thì C90 là gói cước đáp ứng rất tốt. Từ khi C90 ra đời đã tạo nên một cuộc cách mạng kéo các nhà mạng khác chạy đua theo. Chúng ta có nhưng gói tương tự là VD89 của Vinaphone, V90 của Viettel.

Nhưng cuộc vui nào rồi cũng đến tàn. Mobifone lạnh lùng ra thông báo chính thức sẽ ngưng đăng ký mới gói cước C90 đang rất HOT của mình từ ngày 1/1/2018. Và yêu cầu những thuê bao đã đăng ký trước đó phải nạp tiền gia hạn liên tục để duy trì gói cước. Có nghĩa là nếu bạn đã mua SIM C90 và kích hoạt gói trước ngày 1/1/2018 cần phải nạp tiền gia hạn liên tục hàng tháng để gia hạn và duy trì Khuyến Mãi gói C90 của mình. Nếu ngưng nạp gia hạn sẽ không còn đăng ký lại được nữa.

Siêu Thị 3G sẽ thông báo tới toàn bộ khách hàng đã mua SIM C90 tại shop. Do lượng SIM bán ra rất lớn nên shop không thể gọi hết từng người được mà sẽ thông báo bẳng tin nhắn SMS. Khi đọc được thông báo này bạn hãy nạp tiền gia hạn đúng ngày nhé.

Lỗi này do hệ thống thay đổi gói cước mà không có thông báo trước. Nên shop chưa hỗ trợ bảo hành được trong trường hợp này. Mà chỉ hỗ trợ giảm giá xâu các sản phẩm đang bán hiện tại cho các khách hàng bị mất khuyến mãi do không đọc được thông báo này.

Hiện Shop vẫn còn bán SIM C90. SIM này shop đã nạp tiền và đký vào 29/12/2017. Được khuyến mãi 2 tháng đầu Free. Xem tại đây


Mọi thắc mắc anh em Comment phía dưới. Shop sẽ trả lời chi tiết ạ

Trân Trọng !



Các SIM khác hấp dẫn không kém để anh em lựa chọn.